Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Ủy quyền 13/09: Tiến sát siêu Hợp Đồng, M.U giật bom tấn 80 triệu; Real cướp "quái thú" 90 triệu; Cú Shock Mourinho

Thị Phần chuyển nhượng ngày hè ở âu lục đã tạm dừng hoạt động nhưng những ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho những hoạt động sinh hoạt mua bán cầu thủ sau này.

Cha Neymar phát biểu sốc, mở thời cơ cho Barca nổ "bom tấn". Khi trả lời trên Mundo Deportivo về một thỏa thuận hợp tác giữa PSG với Barca về tương lai cậu nhỏ trai, ông trả lời: "2 câu lạc bộ vẫn đang rỉ tai. Nhỏ trai tôi mong ở lại tại nơi nó niềm hạnh phúc và Barca từng là chỗ như thế. Khi chúng ta bè hỏi về sự quay về Barca, điều đó kích cầu nhỏ trai tôi."

Tỷ phú Bồ Đào Nha đã chuẩn bị giữ chân 'mục tiêu mua hụt' của Spurs. Ấn phẩm A Bola của Bồ Đào Nha đã tiêt lộ rằng sẽ có 1 cuộc họp để thảo luận về một HĐ new cho cầu thủ 25 tuổi tại Sporting Lisbon trong tuần này. Bài bác báo nói rằng tiền vệ tiến công hiện giờ đang gồm mức lương 1,5 triệu euro/năm, nhưng Sporting rất có thể sẽ ý kiến đề nghị nâng lương lên tới mức 2 triệu euro/năm sau thuế nếu Fernandes ký HĐ mới mẻ này.

Cú sốc! Mourinho chuẩn bị quay về Real Madrid. Don Diario tin báo, khả năng Jose Mourinho quay về dẫn Real Madrid ngày càng lớn. Real Madrid đang có bắt đầu mùa giải không tốt. HLV Zidane gặp nhiều gian truân & loay hoay với 3 sơ đồ khác biệt trong 3 màn mới đây.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét