Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Quên Pogba đi, "chữ ký vàng" cho Real Madrid đây rồi!

Khuôn mặt tương xứng & khả dĩ nhất giành riêng cho HLV Zinedine Zidane trong công cuộc phục hưng Los Blancos.

Real Madrid đã gồm 5 chữ ký bắt đầu ngày hè 2019, trong công cuộc thanh lọc đội quân và bổ sung đội hình của HLV Zinedine Zidane. Kể từ lúc Cristiano Ronaldo ra đi, Los Blancos chìm sâu vào vũng bùn thất vọng, không cửa sinh.

Mặc dù vậy, ước mơ của nhà cầm quân bạn Pháp chưa lúc nào vơi đi, đặc biệt là khi ông chưa có nhân sự chất lượng cho khu trung tuyến. Những khuôn mặt kỳ cựu ở hàng tiền vệ như Luka Modric, Toni Kroos hay Casemiro hoặc sa sút phong độ, hoặc không thể cung ứng được nhu yếu từ BLĐ Los Blancos đưa ra. Vì lẽ đấy, ngày hè 2019, Real Madrid đã quyết tâm theo đuổi nhiều cái thương hiệu chất lượng & sáng bảng giá nhằm chiêu mộ về Santiago Bernabeu.

Paul Pogba thiết yếu là 1 trong những số đấy. Ngôi sao thành viên Pháp được HLV Zidane thanh minh sự ngưỡng mộ bởi cách chơi, có tài năng và cân xứng cho sơ đồ đấu pháp mà ông thi công tại Bernabeu. Dẫu thế, thượng tầng Manchester United xác định Pogba là khuôn mặt không thể thiếu trong chiến lược phục hưng CLB của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Dù từ bỏ thương vụ làm ăn chiêu mộ Pogba ngày hè 2019, mặc dù thế HLV Zidane cũng như BLĐ Los Blancos chưa thôi hoài bão bổ sung nhân sự khu trung tuyến. Mùa đông & mùa hè 2020 là lúc để các kẻ đầu tàu Real Madrid triển khai điều này. Trong bối cảnh đó, chủ tịch Florentino Perez cũng úp mở khả năng chiêu mộ 1 ngôi sao sáng người nhà Pháp trong khoảng thời gian tới.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét