Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

M.U nên 'số 10': Sao không phải 'ảo thuật gia' Mourinho khao khát?

Cái brand name từng được M.U theo đuổi đang nổi loạn tại Premier League và có thể sẽ lại được nhắm đến hồi tháng Giêng.

Ở cả 2 kì ủy quyền mùa hè 2016 & 2017, Jose Mourinho từng đề cập đến việc chiêu mộ Felipe Anderson. Vào thời điểm lúc đó, cầu thủ người Brazil đã trải qua những ngày tháng khá ấn tượng trong màu áo Lazio. Mặc dù thế anh lại không đồng ý các lời đề xuất của Manchester United, thay vào đó ngôi sao 5 cánh 26 tuổi chọn du nhập West Ham United.

Đa số chúng ta tin rằng anh chàng sinh năm 1993 vừa bỏ sang một thời cơ tốt để giúp công danh lên chức. Tuy nhiên, sân London new đó là sàn diễn vừa sức với cựu tiền vệ Lazio. Kể từ thời điểm khoác áo The Hammers, anh ngay lập tức cam đoan bảng giá trị của mình & đang trở thành cái brand name luôn luôn phải có trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini.

"Búa tạ" từng phải đối mặt với nỗi lo khi Marko Arnautovic quyết tâm dứt áo đi xa. Mặc dù thế, Felipe Anderson đã thay mọi người đồng đội cũ gánh vác hàng công. Cùng theo với Sebastien Haller, anh chàng trưởng thành và cứng cáp từ lò Santos là 1 trong những hai cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng Đông London. Tính đến nay, anh đã ghi 10 bàn, tất cả 7 pha thi công sau tổng cộng 44 round ra sân.

Trở lại với luận điểm của M.U, điều HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải vào hiện nay là sự việc sáng tạo của các học trò. Cựu thuyền trưởng Molde rất kiên định với bản đồ 4-2-3-1, điều này gián tiếp hạn chế khả năng của Paul Pogba. Trong những lúc ấy, cái tên được tín nhiệm ở vai trò hộ công là Jesse Lingard lại "tàng hình" suốt 4 vòng đấu đã qua.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét