Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Các Cú Shock Man City thua Crystal Palace với tỷ số 2-3



Vòng 18+ Ngoại hạng Anh 2018/19 chứng kiến rất nhiều các Cú Sốc, đầu tiên là màn thua 2-3 của Man City trước Crystal Palace, đội bóng đang nằm trong Group cuối bảng. 

Ở ván đấu này, Man xanh dù nắm trọn vẹn thế ải & dứt điểm không ít, nhưng năng lực lợi dụng thời cơ không cao khiến họ trắng tay ngay trên sân nhà.



Chi tiết, thầy trò Pep Guardiola dứt điểm đến lựa chọn 19 lần nhưng chỉ 5 trúng đích & ghi được 2 bàn, bên kia chiến tuyến, Palace dứt điểm 5 lần, 3 trúng đích & toàn bộ đều được chuyển hóa thành bàn thắng. 

Để thua sốc trước “Đại bàng”, Man xanh đã để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 4 điểm.

Chelsea cũng là 1 đội gây thất vọng ở vòng đấu này. Thầy trò HLV Sarri bao gồm một ngày đen đủi khi tiếp Leicester trên sân nhà, những ngôi sao tiến công của Chelsea dứt điểm không ít nhưng không còn ghi bàn. 

Eden Hazard thậm chí còn gấp đôi đưa bóng trúng cột dọc và xà ngang. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Chelsea đã nhận được đòn đau khi Vardy ghi bàn thắng độc tôn giúp Leciester giành chiến thắng 1-0.

Thất bại trước Leicester, Chelsea đã đứt mạch 12 ải bất bại trên sân căn hộ Premier League. The Blues đã để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách lên tới 11 điểm. Thầy trò Sarri cũng đã để Arsenal cân đối về mặt điểm số. Chelsea đã thua 3 trận ở Premier League mùa này, HLV mình Italia có Nguyên Nhân để cho rằng đội bóng thành London không nằm trong Group tuyên chiến và cạnh tranh chức vô địch NHA 2018/19.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét