Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Thêm lời mời hồi hương cho ''sát thủ'' đang thất sủng ở Merseyside

1 cầu thủ đã không được ra sân tranh tài tại Premier League đã nhận ý kiến đề xuất hồi hương.

Trong đội hình của Everton giờ đây, chân sút Cenk Tosun đã mất chỗ đứng. Trong bối cảnh HLV Marco Silva ưu ái thực hiện Dominic Calvert-Lewin & tân binh Mooise Kean tại vị trí cao nhất trong bản vẽ 4-2-3-1, Tosun rất khó có cơ hội ra sân. Tiền đạo này vẫn bỏ ngỏ khả năng ở lại chiến đấu cho một vị trí tại Goodison Park, song nếu lưu ý đến ra đi, anh đang không thiếu lựa chọn về bến đỗ new - nhất là tại quê hương nước Thổ.

Ấn phẩm của thổ nhĩ kỳ, Aksam có phát ngôn Medipol Basaksehir là CLB mới nhất của Super Lig (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) biểu lộ sự Để ý đến tiền đạo của Everton. Trong quãng kỳ chuyển nhượng mùa hè mới đây, Basaksehir cũng là 1 trong số những đội bóng đã kiên trì mời gọi Tosun, và hiện giờ, đội bóng của Thành Phố Istanbul này một đợt nữa mang lại thời cơ đi xa cho chân sút này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Cây săn bàn 28 tuổi này vừa trải qua loạt ván thành công với ĐTQG đất nước Thổ Nhĩ Kỳ khi đã ghi 2 bàn thắng trong ải thắng 4-0 trước Moldova. Nguồn tin của Aksam cam đoan nếu tình trạng của Cenk Tosun ở Everton không được cải sinh, Medipol Basaksehir sẽ tương đối sẵn lòng vào cuộc.

Mùa hè vừa qua, từng tất cả thông tin cho rằng Galatasaray đã ước ao gồm Tosun để phân thành cặp đôi tiền đạo với Radamel Falcao. Tuy nhiên sau cuối, dự tính của đội chủ sân Turk Telecom Arena đã không còn biến thành sự thật, còn Cenk Tosun vẫn ở lại Everton và dành phần đông thời hạn trên bang ghế dự bị.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét