Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Man Utd do dự, Arsenal 'nẫng tay trên' vụ thần đồng League One

Đội chủ sân Emirates sắp đánh bại đối thủ để có được giữa những cái thương hiệu tiềm năng nhất của bóng đá Anh.

Trong mùa giải 2019/20 này, nhà đương kim á quân Europa League đang trẻ hóa mạnh mẽ với việc mang lại nhiều cái thương hiệu sáng giá. Ở hàng bảo vệ, cặp đôi Kieran Tierney & William Saliba được xem là những trụ cột ở tương lai gần của CLB Bắc London.

Ngoài ra, cả Gabriel Martinelli được xem cao và hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng. Trong khi đấy, Manchester United cũng đã và đang có kế hoạch tương tự địch thủ của bản thân. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất kiên định với chiến lược lòng tin các "ngọc thô".

Ở ải đấu gặp Leicester City vừa mới qua, Tathith Chong cũng được ban giảng dạy cho ra sân để thử sức tại môi trường thiên nhiên Premier League. Vừa mới qua nhất, cả hai đội liên tục trung thành với chủ với kế hoạch của bản thân mình khi chạy đua gắt gao để tranh giành 1 sao mai khác.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, Pháo thủ bất ngờ chen ngang & sắp chiêu mộ thắng lợi hậu vệ trái Logan Pye từ Sunderland - đội bóng chơi tại League One. Đáng nói hơn, M.U từng bao gồm thời cơ lớn để chiêu mộ cầu thủ người trong gia đình Anh nhưng lại băn khoăn & mọi chuyện đã trôi qua.

Logan Pye trong năm này new 15 tuổi và vẫn tồn tại nhiều tiềm năng để cách tân và phát triển. Bây Giờ, anh chàng sinh vào năm 2003 đang khoác áo đội U18 của "Mèo đen". Mặc dù vậy, anh đang mong mỏi đi xa để đến với 1 bến đỗ giàu tham vọng hơn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét