Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Săn "măng non", Bayern để mắt đến có tài năng đóng thế cho Harry Kane

Bayern Munich đang thường xuyên có bổ sung thêm động thái chiêu mộ các cầu thủ trẻ.

Mùa hè vừa mới rồi, chế độ mua sắm của Bayern Munich đều giành cho những cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Đó là Lý Do mà các Lucas Hernandez, Benjamin Pavard, Michael Cuisance, Jann-Fiete Arp được tin tưởng & cập bờ Allianz Arena. Cái brand name lớn nhất trong các này chỉ mới 23 tuổi & Bayern đã đạt sẵn chiến lược trong tương lai cho họ.

Và xu hướng chuyển nhượng này của gã mũm mĩm xứ Bavaria nhiều năng lực chuyên môn vẫn chưa dừng lại. Ít nhất điều này có thể xảy ra cho đến khi họ kiếm được chân sút sửa chữa thay thế Robert Lewandowski, tiền đạo hiện nay đã 31 tuổi. Ngoài ra, Thomas Muller cũng ở độ tuổi đấy cũng là 1 trường hợp khác Bayern bắt buộc chiêu mộ tân binh trẻ thay thế sửa chữa trong khoảng thời gian tới.

Bây giờ, để chi tiết cụ thể hóa nhiệm vụ ấy, đội chủ sân Allianz Arena đã sang Anh mua các bạn. Theo nguồn tin từ Football Insider, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ để mắt đến chân sút trẻ thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Troy Parrott. Theo luồng thông tin có sẵn, Bayern sẽ cử tuyển trạch viên đến Anh để theo dõi có tài sinh vào năm 2.000 tranh tài trong màu áo đội trẻ trước khi nghĩ tới sự việc chiêu mộ.

Parrott bước đầu được mỗi người biết đến khi được HLV Mauricio Pochettino tin dùng trong giai đoạn trước thềm mùa giải new. Với việc Fernando Llorente đã ra đi, Tottenham thiếu tiền đạo "đóng thế" cho Harry Kane & Pochettino đang có các động thái tin tưởng chân sút chỉ mới 17 tuổi này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét