Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Tottenham ao ước có người cũ của Arsenal

đào tạo và giảng dạy viên Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur đang hy vọng dành được sự phục vụ của tiền vệ Isaac Hayden từ câu lạc bộ Newcastle.

Isaac Hayden là tiền vệ trụ cột ở Newcastle dưới thời Rafa Benitez khi mà cầu thủ mình Anh đóng vai trò không hề nhỏ để giúp Chích Chòe cán đích ở phần thứ 13 trong dịp giải Premier League vừa qua.

Giới truyền thông nước anh nhận định rằng Newcastle sẽ chỉ để cầu thủ chủ chốt của chính bản thân mình đi xa nếu nhận được đủ đôi mươi triệu Bảng, 1 con số mà họ cho là xứng danh với các gì mà tiền vệ mọi người Anh đã thể hiện ở mùa giải mới đây.

trong những khi đấy thì Tottenham đang mong muốn bổ sung nhân sự nhằm mục đích bức tốc khả năng tuyên chiến và cạnh tranh thương hiệu ở mùa giải sau thời điểm mà họ đã không tồn tại thêm bất kể bạn dạng HĐ bắt đầu nào từ ngày hè năm 2018.

Đội bóng London không tồn tại đủ ĐK cũng như Ngân sách để hoàn toàn có thể Ngân sách một cách dễ chịu và thoải mái trên Thị Trường ủy quyền trong vài năm trước vì bắt buộc tiết kiệm chi phí trong tiến trình xây đắp sân vận động bắt đầu. & vấn đề nhắm đến các bản HĐ mục tiêu như tình huống của Hayden là chọn lựa hoàn toàn hài hòa dành riêng cho Spurs.

Tiền vệ 24 tuổi hoàn toàn có thể thi đấu tốt tại phần tiền vệ trung tâm cũng như một tiền vệ phòng vệ. dẫu thế vấn đề Hayden rất có thể chuyển tới tranh tài cho Spurs sẽ khiến các cổ động viên của gã hàng xóm Arsenal không khỏi hối tiếc khi chủ yếu anh đã rời khỏi sân Emirates để tìm kiếm thời cơ cho mình vào thời gian hai thời gian trước.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét