Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

5 cầu thủ đáng mua nhất trong kì chuyển nhượng ngày hè 2019: Pogba và Ballack mới

Kì chuyển nhượng ủy quyền mùa hè ở Anh đã xuất hiện. đấy là thời cơ để các đội bóng bổ sung các chiếc tên đống ý nhất cho chính bản thân mình.

Kalidou Koulibaly (Napoli)

Koulibaly rất có thể không được coi cao tựa như các Raphael Varane, Gerard Pique & Virgil van Dijk, nhưng tuyển thủ Senegal đáng được xếp vào top đầu những trung vệ hay nhất trái đất.

Koulibaly cao to, trẻ trung và tràn đầy năng lượng, hiếm lúc để thua kẻ thù giữa những pha không chiến, tranh chấp tay đôi. không dừng lại ở đó, trung vệ này giải quyết và xử lý bóng tốt, cung cấp bóng tốt bằng những đường chuyền dài đúng chuẩn từ phần sân nhà.

Mauro Icardi (Inter Milan)

Cầu thủ người trong gia đình Argentina đã biến thành siêu sao ở Inter Milan và rất bắt buộc một thách thức mới. Icardi là một trong những trinh sát cao cấp, chịu áp lực cực giỏi, không thể quan tâm đến dân cư mạng. Nếu được đặt vào một trong những khối hệ thống tốt, anh có thể thi đấu rất bùng nổ.

Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace)

Cầu thủ 21 tuổi này xứng danh nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Crystal Palace, sau đó 1 mùa bóng tuyệt vời. Wan-Bissaka gồm vận tốc, kĩ thuật đặt trên công về thủ uyển chuyển nơi cánh đề nghị.

Kai Havertz (Bayer Leverkusen)

mới chỉ 19 tuổi, Havertz giành được hơn 100 lần ra sân bài bản cho Bayer Leverkusen. Mùa này, tiền vệ tấn công thành viên gia đình Đức đã góp phần 17 bàn thắng & 6 pha thiết kế.

Havertz là mẫu cầu thủ phát minh, năng động, rất có thể xuất sắc tại đoạn tiền vệ trung tâm. Anh được ví như Michael Ballack vì các tố chất hệt nhau.

Tanguy Ndombele (Lyon)

Tanguy Ndombele là 1 cầu thủ được thèm khát nhất ở lúc này. Anh đã liên tục biểu hiện tiêu chuẩn cao ở Olympique Lyon. Cầu thủ người thân Pháp Được biết đến với năng lực thủ lĩnh, sự nhanh gọn và công suất chuyển động không biết căng thẳng nơi hàng tiền vệ.

Ndombele cho biết thêm gia đình bạn là cầu thủ của những round đấu lớn, khi thi đấu rất tốt trước Man City rồi Barca mùa này. năng lực phòng thủ lẫn tiến công của anh đều được coi cao. Ở tuổi 22, Ndombele - cầu thủ sẽ là Pogba phiên bản mới - còn hoàn toàn có thể sẽ xuất sắc không dừng lại ở đó sau đây.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét