Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Arsenal hướng đến trụ cột tuyển Anh

Arsenal là cái thương hiệu mới nhất gia tham gia đua để đã có được chữ ký của trung vệ Harry Maguire từ Leicester City cùng với Manchester United & Tottenham Hotspur.

Trung vệ Harry Maguire đã thi đấu trận sau cuối của bản thân mình cho Leicester City trong cuộc tuyên chiến và cạnh tranh với Chelsea ở vòng đấu hạ màn Premier League, mặc dù thế bến đỗ mới của trung vệ bạn Anh vẫn còn là một ẩn số.

Tờ The Sun cho rằng Manchester United sẽ phải cạnh tranh với hai ông lớn khác chính là Arsenal và cả Tottenham nếu như muốn dành được sự phục vụ của Maguire.

Trong yếu tố hoàn cảnh mà Arsenal đang gặp cần vô số gian nan trong khâu bảo vệ, thì bài toán tìm kiếm được 1 trung vệ với quý phái hàng đầu sẽ là ưu ái trong phiên chợ hè của huấn luyện và giảng dạy viên Unai Emery.

Spurs cũng đã có các tín hiệu mong mỏi tìm thành viên thay thế sửa chữa Toby Alderweireld sau khi cầu thủ thành viên Bỉ ra khỏi London vào thời điểm cuối mùa và Maguire thiết yếu là một cái brand name được Mauricio Pochettino nhắm đến.

con số mà Leicester đưa ra nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 60 triệu bảng, gấp 3 lần so với số mà bè bạn Cáo đã cần trả cho Hull City để lấy anh về sân King Power.

mặc dù thế trước lúc bước vào kỳ ủy quyền hè được dự báo là đầy dịch chuyển, thì Arsenal vẫn còn đó trước mắt ván chung kết Europa League vô cùng quan trọng với Chelsea vào rạng sáng ngày 31/5 tới đây.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét