Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Sửa chữa Kompany, City quyết "nẫng tay trên" phương châm 75 triệu bảng của Man Utd

1 thông tin chuyển nhượng hoàn toàn có thể làm những cổ động viên của đội chủ sân Etihad cảm nhận thấy phấn khích.

Như đã biết, mới đây trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã tuyên bố rời Manchester City. Rõ rệt, đấy là một mất mát lớn với câu lạc bộ nửa xanh thành Manchester, khi mà ngôi sao 5 cánh mình Bỉ vẫn luôn là một chốt chặn kiên cố, một chỗ tựa niềm tin của các bằng hữu mọi khi được giảng dạy viên Pep Guardiola lòng tin.

Với sự rời đi của Kompany, một chiến thuật sửa chữa thay thế rõ nét là điều mà nhà đương kim vô địch Premier League hướng đến. Và theo thông tin từ Metro, phương châm trị giá 75 triệu của đội bóng hàng xóm - Manchester United đó là cái brand name được xem như ứng viên hàng đầu cho địa điểm mà Kompany để lại.

Tuy nhiên, thường thấy mọi chuyện được xem là rất khó cho City, bằng giờ đây United đang cực kỳ sốt sắng với việc nâng cấp hàng thủ. Kể từ thời của HLV Jose Mourinho, tuyến ba vẫn luôn hiện lên như yếu điểm lớn nhất của Quỷ đỏ, buộc phải chắc chắn đội bóng này sẽ chẳng đơn giản từ bỏ mục tiêu của bản thân.

Ở một cốt truyện khác, sau 3 năm chuyển tới Anh thao tác, Pep Guardiola đã chóng vánh lộ diện một triều đại kẻ thống trị mới tại nơi chốn sương mù khi đang giúp Man City trở thành 1 gia thế không hề ngăn cản.

Dẫu thế, ông thầy thành viên gia đình Tây Ban Nha lại là một tổ ấm ưa chinh phục những thử thách bắt đầu, vì thế như để sẵn sàng cho tình huống bựa nhất xảy ra, ban chỉ huy Man City đã soạn sẵn 1 bạn dạng Hợp Đồng mới gồm thời hạn 5 năm với tổng vốn lên tới mức 100 triệu bảng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét