Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Bao gồm THỨC: Quá nhanh! Dortmund chiêu mộ thắng lợi tân binh thứ hai

Sau Nico Schulz từ Hoffenheim, Borussia Dortmund thường xuyên chiêu mộ thêm được 1 tân binh trong mùa hè năm nay.

Borussia Dortmund đang có những bước đi nhanh như chớp trên TTCN vào mùa hè năm nay. Trong những lúc những câu lạc bộ khác tại Bundesliga chỉ tạm dừng tại mức lời đồn thổi thì đội bóng áo vàng đen đã sớm đón tân binh dù phiên chợ hè chưa mở cửa.

Trong ngày hôm qua, thông báo đồng ý về sự việc Dortmund sẽ có được sự đáp ứng của Nico Schulz từ Hoffenheim với khoảng phí 22 triệu bảng đã được xác nhận. NHM Dortmund nói riêng & toàn thế giới kể chung chưa kịp ngỡ ngàng thì hôm nay, đội bóng vùng Ruhr liên tục ra mắt thêm 1 tân binh.

Chi tiết, đội chủ sân Signal Iduna Park đã ưng thuận đạt được chữ ký của Thorgan Hazard từ Borussia Monchenglabach trong phiên bản HĐ 5 năm với mức giá khoảng 25.5 triệu Euro. Trên trang Twitter của Dortmund cũng đã chứng thực thông báo này.

Mùa giải này, cầu thủ gia đình Bỉ chủ yếu là một cái thương hiệu chơi hay nhất tại sân hoạt động Borussia Park. Trong 33 ván tại Bundesliga, em trai của Eden Hazard ghi được 10 bàn thắng cùng theo với gồm 10 pha xây cất cho các bạn bè lập công.

Trong toàn cảnh, Dortmund đã chào bán Pulisic cho Chelsea thì Hazard em sẽ hỗ trợ nhà á quân Champions League 2013 khỏa lấp vào vị trí đấy trong đợt giải tiếp theo.

Chỉ vỏn vẹn 2 ngày nhưng HLV Lucien Favre đã sớm chiếm dụng cặp đôi tân binh. Điều này chứng tỏ họ đang rất quyết tâm trong các việc lật đổ Bayern ở mùa giải sang năm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét