Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Đi trước một bước, Man Utd mạnh mẽ và tự tin chiêu mộ chiến thắng "Ronaldo 2.0"

Một thông báo ủy quyền tương quan đến cái tên mà đội chủ sân Old Trafford rất chi là quan tâm.

Như đã biết, Joao Felix đang là cái brand name làm cho những mặt báo các thời buổi này có thể trở nên "nóng hổi" với tương đối nhiều tin đồn thổi quay quanh anh cùng những ông lớn khắp trời Âu, gồm có Real Madrid, Manchester City, Barcelona, Juventus, Atletico cùng hai nửa thành Manchester.

Mức giá thành được dự báo cho bất kỳ đội bóng nào hy vọng đạt được Felix cũng chính là không hề rẻ mạt, theo rất nhiều nguồn tin có thể lên đến 120 triệu Euro. Mặc dù vậy, với 1 có tài năng sáng bảng giá như thế, rõ ràng là bất kể đội bóng lớn nào thì cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón sao mai của Benfica về.

Và theo các thông báo từ Bồ Đào Nha, Atletico Madrid cùng Manchester United là những đội bóng sốt sắng dành được chữ ký của Felix hơn hết. Thậm chí, tờ Record của Bồ Đào Nha còn cam kết thượng tầng Old Trafford đã sớm có những cuộc dàn xếp với các bên liên quan cũng giống như cực kì thoải mái tự tin các bạn sẽ dành được chiến thắng cuối cùng.

Ở 1 cốt truyện khác, Federico Pastorello - mọi người thay mặt đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku đã báo cáo khẳng định niềm tin vào trong 1 mùa hè sôi cho đội chủ sân Old Trafford:

"Tôi nghĩ Man Utd sẽ tương đối thắng lợi ở kỳ ủy quyền Hè đang đến trong khâu chiêu mộ tân binh."

"Tất nhiên, không ít việc làm đang đợi Phó chủ tịch Ed Woodward, dẫu thế MU là một trong những tên thương hiệu bóng đá hàng đầu, & nó đủ sức để lôi cuốn các ngôi sao sáng bậc nhất đến với Old Trafford."
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét