Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Gần như chấm dứt, Dortmund trên đường sở hữu thần đồng bóng đá Đức

Borussia Dortmund có vẻ như sắp hoàn tất thêm một phiên bản HĐ trong dịp hè tới.

Bundesliga đã bằng lòng khép lại khi Borussia Dortmund bất lực trong những việc lật đổ sự kẻ thống trị của Bayern Munich. Dù đã rất cố gắng trong dịp giải trong năm này nhưng thầy trò Lucien Favre đành phải ngậm ngùi biến thành nhà á quân của giải đấu.

Chính vì vậy, TTCN ngày hè đang tới là khoảng thời hạn phù hợp để Dortmund bổ sung nhân sự nhằm lật đổ "Hùm xám" trong mùa giải tiếp sau. Và khi phiên chợ hè chưa bằng lòng xuất hiện nhưng đội bóng áo vàng đen gần như là đã chiếm lĩnh thắng lợi những bản HĐ bắt đầu.

Trước đó đã có mặt nhiều thông tin cho rằng Thorgan Hazard thuộc Monchengladbach cùng theo với Nico Schulz hiện chơi cho Hoffenheim đang trên đường gia nhập câu lạc bộ vùng Ruhr. Để rồi đến thời điểm hôm nay, theo nguồn tin từ BILD, đội chủ sân Signal Iduna Park sắp giành được chữ ký của Julian Brandt từ Bayer Leverkusen.

Mai sau của "thần đồng" bóng đá Đức đang là điểm được nhiều người chăm lo bởi anh được không ít đội bóng lớn tại âu lục như Borussia Dortmund, Liverpool, Tottenham Hotspur, Atletico Madrid và PSG quan tâm. Mới đây, GĐTT của Leverkusen, ông Rudi Voeller phát biểu trên Sky về thương vụ này:

"Tôi mong muốn rằng quyết định sẽ được đề ra trong 5, 6 hay 7 ngày sắp đến."

Nếu thương vụ này ra mắt, dự đoán Dortmund cần phải ném ra 25 000.000Euro để sở hữu tiền vệ trẻ 23 tuổi.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét