Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Nếu De Gea đi, tín đồ đừng lo vì Man Utd đã nhắm đến "Người nhện Ý"

Một thông tin chuyển nhượng ủy quyền rất có thể khiến những cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vui lòng.

Manchester United vừa thông qua 1 mùa giải rất là tồi tệ. Họ không đạt được bất kể danh hiệu lớn nào & thậm chí là không còn tham gia Champions League mùa sau. Ở Premier League, Man Utd thông qua chuỗi trận không giữ sạch lưới dài nhất trong 49 năm qua. Thất bại 0-2 trước Cardiff ở vòng đấu cuối là ải thứ 15 liên tục Quỷ Đỏ thủng lưới ít nhất 1 bàn.

De Gea hiển nhiên phải chịu phần nào trách nhiệm, tuy nhiên Man Utd vẫn nên giữ chân thủ thành người nhà Tây Ban Nha bằng rõ ràng anh là 1 trong có tài năng lớn, và bởi các hiệu quả tồi tệ xảy đến với United tất cả phần lỗi không nhỏ từ chính các cầu thủ tuyến 3 cũng giống như cách đội bóng này vận hành hệ thống che chở.

Mặc dù vậy, vừa mới đây tờ The Sun bật mý De Gea đã thẳng thừng lắc đầu lời ý kiến đề nghị duy trì mới nhất của Quỷ đỏ. Chi tiết, anh chỉ với 1 năm Hợp Đồng với Man utd và có dự định chuyển sang PSG mùa tới. Đây sự thật là 1 thông tin đáng lo, mặc dù vậy thượng tầng đội bóng rõ ràng đã và đang lường trước được điều ấy & gồm ý mang Gianluigi Donnarumma về Old Trafford.

Nói về Donnarumma - người nhà đã cán mốc 163 lần bắt chủ yếu dù mới chỉ 20 tuổi - được cho là sẽ rời AC Milan nếu như Rossoneri không hề có được tấm vé dự Champions League mùa tới. Sẽ là rất khó cho nửa đổ thành Milan, bởi họ buộc phải bảo đảm thắng SPAL 2013, cùng theo đó hy vọng Inter Milan hoặc Atalanta sẽ sảy chân tại vòng đấu sau cùng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét