Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Barca đã ao ước "nhả người", đợi mức giá hài hòa và hợp lý từ Chelsea

1 thông báo chuyển nhượng ủy quyền liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Stamford Bridge rất chi là chăm sóc.

Antoine Griezmann vừa qua đã công khai minh bạch câu hỏi rời Atletico Madrid, và bến đỗ bắt đầu của anh đang đưược cho là Barcelona. Nếu điều này biến thành sự thật, mai sau của Philippe Coutinho tại sân Nou Camp khẳng định chắc chắn sẽ ảnh hưởng đặt ẩn hỏi.

Và vừa qua, tờ Goal đã báo tin khẳng định Barca đã chuẩn bị để tiền vệ bạn Brazil ra đi & đang chờ một mức giá cân xứng từ phía Chelsea.

Rõ nét, nếu thực sự chiêu mộ Griezmann, thêm vào đó việc họ đã yêu cầu bỏ ra một khoản tiền lớn cho thương vụ làm ăn Frenkie de Jong, đội bóng áo sọc kẻ đỏ lam sẽ bắt buộc đẩy đi một trong những cái thương hiệu trong đội hình để cân bằng kinh tế, và Coutinho với phong độ phập phù chính là 1 trong cái thương hiệu có chức năng rời đi cao nhất khi này.

Tại 1 cốt truyện khác, Việc phong độ của The Blues trong 1 số thời khắc là không thật thuyết phục, tương tự như mối quan hệ không đảm bảo giữa đào tạo viên Maurizio Sarri cùng những Fan Hâm mộ của đội bóng khiến cho chủ tịch Roman Abramovich được cho là sẽ kiên quyết "trảm" ông thầy mọi người Italia bất chấp tác dụng của màn chung kết Europa League sắp đến. Và theo Sport Mediaset, Frank Lampard sẽ là người được chọn mặt gửi vàng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét