Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Stoke phạt McClean cho bài đăng trên Instagram ’không phù hợp’

Stoke City đã phạt tiền vệ James McClean hai tuần tiền lương vì đăng một bức ảnh "không phù hợp" trên phương tiện truyền thông xã hội, câu lạc bộ Championship cho biết hôm thứ Sáu.
 
Bài đăng trên Instagram cho thấy người Ireland mặc một chiếc balaclava, có ý nghĩa mạnh mẽ với Quân đội Cộng hòa Ailen (IRA). Hình ảnh cho thấy anh ta với các con của mình và đưa ra một thông điệp nói rằng anh ta đang dạy chúng một "bài học lịch sử".
 
Stoke fine McClean for ’inappropriate’ Instagram post
"Tôi không bao giờ muốn gây ra bất kỳ hành vi phạm tội nào nhưng bây giờ tôi nhận ra rằng tôi đã làm như vậy và tôi xin lỗi một cách không tôn trọng", McClean, 30 tuổi, nói trong một tuyên bố. "Tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ và sẽ xóa tài khoản Instagram của tôi."
 
Theo ty le bong da, Cầu thủ người Ai-len trước đây đã bị các fan hâm mộ đối lập và trên các phương tiện truyền thông xã hội nhắm đến vì từ chối mặc một cây thuốc phiện Ngày Tưởng nhớ.
 
McClean đến từ Derry ở Bắc Ireland, địa điểm xảy ra vụ thảm sát Chủ nhật đẫm máu năm 1972, khi những người lính Anh giết chết những người tuần hành dân quyền Công giáo không vũ trang.
 
McClean đang hồi phục sau chấn thương đầu gối khi mùa bóng đá bị đình chỉ do đại dịch coronavirus, với Stoke ở vị trí thứ 17 trong hạng hai tiếng Anh - cao hơn ba điểm so với khu vực xuống hạng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét