Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Cựu thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ trong bệnh viện với coronavirus

Cựu thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ Rustu Recber đã được đưa đến bệnh viện sau khi xét nghiệm dương tính với coronavirus và hiện đang trong "giai đoạn quan trọng", vợ anh cho biết vào cuối ngày thứ Bảy.

"Chúng tôi đã đưa chồng tôi Rustu đến bệnh viện với chẩn đoán COVID-19. Mặc dù mọi thứ đều bình thường, chúng tôi vẫn bị sốc bởi các triệu chứng đột ngột và phát triển nhanh chóng", Isil Recber nói trên tài khoản Instagram của mình, nói thêm rằng cô và hai con. đã thử nghiệm tất cả âm tính.

Theo nhà cái k8, Rustu, cầu thủ khoác áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ nhiều nhất đã có 120 lần ra sân quốc tế, đã tỏa sáng khi họ lọt vào bán kết tại World Cup 2002. Anh được tôn kính tại đại gia Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce, nơi anh đã chơi hơn một thập kỷ.

Rustu, 46 tuổi, cũng có một câu thần chú ngắn ở Barcelona và giã từ môn thể thao này vào năm 2012, sau năm năm gắn bó với Besiktas.
Former Turkey keeper in hospital with coronavirus
"Chúng tôi truyền đạt mong muốn phục hồi nhanh chóng cho cựu thủ môn đội tuyển quốc gia Rustu Recber, người đã mặc áo đấu trong nhiều năm Twitter.

"Nhận tốt Rustu! Chúng tôi yêu bạn và chúng tôi như Barcelona sát cánh cùng bạn!" Barcelona đã viết trên Twitter bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Isil Recber cho biết chồng cô bị cô lập tại bệnh viện và họ không được phép đến thăm. "Đây là một giai đoạn quan trọng và rất khó khăn. Xin Chúa cho sự hồi phục nhanh chóng cho tất cả các bệnh nhân, bao gồm cả chồng tôi," cô nói.

Số người chết của Thổ Nhĩ Kỳ do coronavirus tăng 16 lên 108 vào thứ Bảy, vì số ca được xác nhận đã tăng 1 704 lên 7 402, Bộ trưởng Y tế Fahrettin Koca cho biết.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét