Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Y.Toure - Từ "người thừa" Ligue một đến ngôi sao 5 cánh bóng đá VN



Sau toàn bộ, tài năng của Y.Toure cũng xác định được bằng lòng khi anh vừa góp mặt trong list cầu thủ ngoại xuất sắc nhất nước ta.

Trưởng thành và cứng cáp từ lò huấn luyện và giảng dạy lừng danh của nước pháp, Lille, mặc dù vậy, Youssouf Toure đã không thể tìm được những bước cải tiến và phát triển trong sự nghiệp ở Ligue một khi đề nghị lang bạt sang 1 số đội bóng không giống nhau. 


Sau lúc tập luyện cho 1 số câu lạc bộ khác nhau như Tours, Paris hay Gazélec Ajaccio, tiền đạo 32 tuổi đã ra quyết định tìm kiếm cơ hội mới ở VN.

Với những lời giới thiệu từ Loris Arnaud và Chaher Zahour, những ngôi sao sáng xứ lục lăng từng tranh tài ở V-League, Y.Toure đã đưa ra quyết định sẽ thử khai thác công danh ở mảnh đất hình chữ S.

Khoảng thời gian đầu, CLB TP.HCM & thủ đô đã bộc bạch sự Để ý đến chân sút các bạn Pháp. Tuy nhiên, vì nhiều Tại Sao khác biệt, Y.Toure đã không chuyển đến chơi cho các đội bóng này.

Y.Toure từng thông qua quãng thời gian không tạo được rất nhiều khá nổi bật ở Pháp.


Trong tương lai, anh chia sẻ: "Quá trình thử việc ở V-League thật tàn khốc. Cuộc đối đầu ra mắt từ là một đến 2 ngày & khi đó, đã có không ít cầu thủ bị loại". Sau cùng, Y.Toure đã quyết định sẽ kết mối lương duyên với câu lạc bộ Sanna Khánh Hòa & quyết định này có thể được coi như trong những hành động tất cả tác động quan trọng đến sự nghiệp của anh.

Tại phố biển, tiền đạo người Pháp đã biến thành thủ lĩnh trên hàng công của đội chủ sân 19/8. Với năng lực chuyên môn tì đè kết quả, càn lướt trẻ trung và tràn trề sức khỏe, "bén duyên" khi săn bàn cùng các tình huống kết hợp tác dụng với các bạn bè, Y.Toure thiết yếu là một "công thần" giúp Sanna Khánh Hòa kết thúc V-League 2018 ở phần thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Đến với phố biển Nha Trang, chân sút 32 tuổi thi đấu "như cá gặp nước" và đóng vai trò trụ cột trên hàng công Sanna Khánh Hòa.


Bản thân chân sút 32 tuổi cũng có cho chính mình 14 bàn thắng và lọt vào trong TOP các "sát thủ" hiệu quả tối ưu nhất của giải đấu. Với phong độ đang quan tâm đấy, Y.Toure đã được xếp hạng trong TOP 3 cầu thủ ngoại hay nhất việt nam ở bên cạnh "bò mộng" Oseni của câu lạc bộ thủ đô hà nội và "chuyên gia kiến tạo" Pape Omar của Thanh Hóa.

Khi được đặt ra những câu hỏi về các thắng lợi có được trong màu áo đội bóng phố biển, chân sút mọi người Pháp chỉ nhã nhặn cho biết: "Thành công của mình ở câu lạc bộ có sự đóng góp rất to lớn từ Ban lãnh đạo, những bằng hữu & cả độc giả. Họ đó là nguồn sức khỏe cao lớn giúp tôi mạnh mẽ hơn trên sân và thường xuyên ghi bàn trong đợt giải vừa mới đây. Sanna Khánh Hòa là một trong mái ấm gia đình thật sự và tôi rất niềm hạnh phúc khi ở nơi đây".

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét