Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Jesse Lingard nói về ải thắng của MU trước cardiff



Jesse Lingard nói đến ải Cardiff vs MU, ngôi sao 5 cánh các bạn Anh niềm hạnh phúc với cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1.


Tại vòng cấm trẻ em Ngoại hạng Anh 2018/19, MU tất cả chuyến làm khách trên sân của Cardiff. Đó là màn đấu thứ nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị là HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Các cầu thủ của M.U đã hỗ trợ HLV thành viên Na Uy tất cả ải chào làng ấn tượng.

M.U đã chơi thăng hoa trước Cardiff, Quỷ đỏ dẫn trước địch thủ ngay từ phút thứ 3. Sau 45 phút trước tiên, tỷ số là 3-1 cho Man đỏ. Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại ván đấu với tỷ số 5-1. Như thế là HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bao gồm ván công bố thành công.

Công dụng Cardiff vs MU giúp đội chủ sân Old Trafford tạm bợ rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 8 điểm, các dấu hiệu vui đã trở lại với nửa đỏ thành Manchester sau chuỗi trận tuyệt vọng dưới thời HLV Mourinho.

Trong ải đấu với Cardiff, tiền vệ Jesse Lingard là một cầu thủ chơi nổi bật nhất, ngôi sao gia đình Anh góp ẩn giày ở 3/5 bàn thắng của đội khách, trong số ấy gồm 2 bàn và một xây đắp.

Jesse Lingard nói đến thắng lợi trước Cardiff


Jesse Lingard nói về round Cardiff vs MU, ngôi sao sáng thành viên gia đình Anh niềm hạnh phúc với cú đúp giúp Quỷ đỏ vượt mặt địch thủ với tỷ số 5-1.

“Chúng mình đã tham gia tốt & sớm tất cả lợi thế. M.U đã gia hạn được điểm mạnh của chính bản thân mình, chúng tôi liên tiếp dẫn bàn và giành thành công. Tôi ưng ý với màn biểu diễn của bản thân mình, nhưng quan trọng đặc biệt là M.U đã giành 3 điểm”.

“Chúng mình đã có sự khởi đầu tốt dưới thời HLV new, ải thắng Cardiff giúp toàn đội rất tự tin. Phần bên trước liên tục là những ải đấu gian truân, chúng tôi cần đoàn kết lại để liên tục tìm hiểu những chiến thắng”.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét