Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Solskjaer gửi thông điệp tuyệt hảo đến cầu thủ Man Utd ở buổi vấn đáp trước tiên



Huyền thoại người nhà Na Uy đã bao gồm cuộc vấn đáp thứ nhất với tư cách là kẻ quản lý không ổn định của Manchester United trên MUTV.

Trong cuộc truyện trò với phóng viên báo chí Stewart Gardner (SG), HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông sẽ tận thưởng khoảng chừng ngay bây giờ khi phụ trách đội 1 Quỷ đỏ trong phần sót lại của mùa giải 2018/19.


"Trước hết, tôi cảm thấy như nhà bạn đang về lại quê hương. Thật tuyệt khi hội ngộ mọi cá nhân..." Ông bắt đầu.

SG: Ông sắp đến thời khắc cực kỳ bận rộn, với bốn round đấu trong vòng 11 ngày. Điều ấy tất cả sự thật là cơ hội hoàn chỉnh để mang chúng ta vào tầm quan trọng new & làm quen với tất cả các cầu thủ?

Tất cả, người thân chứng minh và khẳng định sẽ thấy các cầu thủ trong một ván đấu & gồm áp lực nặng nề, nhưng tôi nghĩ rằng số lượng trận đấu đang tới không tồn tại luận điểm gì vì đó là một đội hình tuyệt vời, chúng mình đã bao gồm 23 - 24 thành viên. Toàn bộ đều có chất lượng tuyệt hảo. Họ là các cầu thủ của United.

SG: Tôi đoán ông đã biết một trong những cầu thủ, nhưng điều này bao gồm giúp ông làm quen với họ nhanh không?

Đề xuất, dĩ nhiên. Dĩ nhiên, chúng tôi đang cố gắng nỗ lực & mong giành thành công trong những ải đấu. Chính là việc làm của chúng tôi, chính là việc làm của tớ, của Mike Phelan & các nhân viên để giúp các cầu thủ làm điều đó. Chúng tôi chỉ mong thấy họ chơi thứ bóng đá mà họ hoàn toàn có thể.

Michael Carrick từng là bạn bè của ông, cảm giác giờ đây thế nào?


Thật kỳ lạ là vì tôi đã cùng chơi với anh đấy trong 1 mùa (2006), kế tiếp tôi là đào tạo và giảng dạy viên ở đội 1 & dự bị. Michael phát triển nhanh, khoả lấp Roy Keane. Sự thật chúng tôi đã thì thầm tương đối nhiều và anh ấy rất tuyệt. Tôi mong muốn được bắt tay hợp tác nghiêm ngặt với những người nam giới này.

SG: Paris Saint-Germain tại Champions League thì sao? Nó bao gồm kích cầu không?

Tuyệt vời! Họ tất cả Neymar, Kylian Mbappe & Edinson Cavani... Tôi không hề chờ đón. Chúng tôi mong mỏi xây dựng chiến lược Trên thực tế để chống lại họ.

Điều đầu tiên tôi cảm nhận thấy lúc đến United - ấy là một trong những câu lạc bộ mang ý nghĩa gia đình. Mình đã rất kinh ngạc khi mọi người quen thuộc. Nhưng tiếp đến, 1 lần nữa, mình đã cải tiến và phát triển và nhận thấy bạn dạng năng thành công và chính là về thời cơ cho những cầu thủ trẻ.

Tôi sẽ không nói rằng mình đã xây đắp Molde (CLB chủ quản) nhưng đấy là loại hình của tớ, Man United là loại hình. Tổ ấm tất cả gia đình, đó là cổ điển, đó là lịch sử vẻ vang, tạo cơ hội cho tuổi trẻ, bóng đá tiến công & thành công. Thật không còn tin được nó đã cải cách và phát triển bao lăm kể từ thời điểm tôi đến vào thời điểm năm 1996...

Sau cuối, ông sẽ gửi thông điệp gì đến NHM trên toàn thế giới?


Thật là tuyệt vời khi trở về nhà. Giống như khi tôi còn là cầu thủ, tôi hoàn toàn có thể hứa rằng tôi sẽ cống hiến mọi thứ mà tôi sở hữu để có được chiến thắng. Tôi sẽ khiến rất là bạn, cùng theo với các chuyên viên, để khiến những cầu thủ chơi bóng và tận thưởng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét