Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Mình gồm biết 3 sự trở lại mà Solskjaer sẽ dùng để làm vượt mặt Cardiff?



HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer sẽ sở hữu thách thức trước tiên ở nước anh bởi cuộc đụng độ với Cardiff. Dưới đây là 3 sự quay về mà ông rất có thể tin dùng để kiếm về 3 điểm đầu tay.


1. Paul Pogba


Xích míc của Pogba và Jose Mourinho ở những tháng gần đây là không hề cứu vãn. Gia đình đặc biệt công khai chỉ trích cậu học trò là "virus" gây bệnh khiến những đội bóng đá kém đi. Trong lúc ấy, tiền vệ bạn Pháp cũng không vừa khi bóng gió về cách chơi ru ngủ của Quỷ đỏ.

Đã 3 ải sớm nhất, Pogba không được thi đấu. Thậm chí còn, trong ván đấu sinh tử với Liverpool, Mourinho chỉ cất anh trên ghế dự bị mà cấm đoán ngôi sao này ra sân một phút nào.

Trong cuộc chiến giữa Mourinho và Pogba, BLĐ Man Utd đã chọn Pogba. Trát sa thải đến với HLV mọi người Bồ ngay sau ải thua trước Liverpool. Giờ thì Ole Gunnar Solskjaer sẽ là người không ổn định ngồi vào chiếc ghế ấm. Hồi sinh Pogba là công việc quan trọng nhất mà Solskjaer bắt buộc làm vào bây giờ. Không lạ nếu anh xuất hiện trong đội hình chính của Quỷ đỏ vào buổi tối cuối tuần này.

2. Anthony Martial


Trong quy trình tiến độ cuối mà Mourinho nắm quyền, Martial đã dần dần trở lại phong độ đỉnh điểm. Anh kiếm cho Man Utd ít nhiều điểm với hiệu suất ghi bàn đáng chú ý. Chấn thương khiến Martial chỉ hoàn toàn có thể vào sân từ ghế dự bị trong round gặp Liverpool. Tất nhiên, 10 phút ít ỏi đấy còn thiếu giúp chân sút bạn Pháp lật ngược thế cờ cho Quỷ đỏ.

Sau 1 tuần nghỉ dưỡng, thể lực của Martial đã phục sinh khá đầy đủ. Không tồn tại lí do gì Solskjaer lại bỏ rơi cầu thủ đã ghi tới 7 bàn thắng tại Premier League mùa này. Tốc độ & sự lắt léo của cầu thủ này là vấn đề thiết yếu để khoan thủng các hàng che chở tất cả xu hướng đổ bê tông như Cardiff.

3. Luke Shaw


Gần giống Martial, chấn thương khiến Shaw bỏ qua ải thư hùng với Liverpool. Người thế vai anh trong vai trò hậu vệ trái - Ashley Young đã bận bịu hai sai lạc trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Thứ nhất, Young đứng sai địa điểm khiến bẫy việt vị của Man Utd không sập đúng vào lúc. Sadio Mane cũng chỉ chờ hoàn toàn có thể để lẻn xuống & sút tung lưới De Gea. Ở bàn thắng của Xherdan Shaqiri sau đó, dù không cố ý nhưng cái chân của Young đã khiến quỹ đạo bóng bay khó hơn & De Gea hoàn toàn không tồn tại cơ hội cản phá. Gần như khi đủ thể lực, Shaw sẽ là sự lựa chọn Gia Công ở cánh trái cho Quỷ đỏ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét