Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Sau vòng 18+ Ngoại hạng Anh 2018/19: Sự trở lại của MU



Vòng cấm trẻ em Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với tương đối nhiều hiệu quả bất ngờ, cùng điểm qua các điểm nhấn sau thời điểm vòng đấu này khép lại.

Chuyến làm khách trên sân của Cardiff là round đấu thứ nhất của Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị là HLV tạm quyền của M.U. 



Ông thầy người thân Na Uy đã bao gồm ván ra mắt rất hoành tráng. M.U chơi tấn công ngay sau tiếng bé khai cuộc, các ngôi sao 5 cánh tiến công của họ như Lingard, Martial hay Rashford liên tục uy hiếp khung thành địch thủ. Với sự áp hòn đảo về mọi mặt, M.U đã vượt mặt địch thủ với tỷ số 5-1.

M.U đánh bại Cardiff với tỷ số 5-1


M.U đã chấm hết chuỗi 3 ải toàn thua khi làm khách của những đội mới thăng hạng bởi thắng lợi hủy hoại trên sân của Cardiff. Quỷ đỏ cũng có thể có lần đầu tiên ghi được 3 bàn trong hiệp một lúc chơi xa nhà Tính từ lúc ải đấu với Watford vào tháng 11/2017. 

Đặc biệt quan trọng, kể từ lúc sau khi Sir Alex nghỉ hưu, đây new là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford ghi được 5 bàn/trận ở Premier League. Solskjaer đang có ít thời gian thao tác làm việc cùng các cầu thủ, nhưng hiệu ứng tư tưởng mà ông đem về là không nhỏ.

Những ngôi sao 5 cánh của M.U tranh tài mạnh mẽ và tự tin và quyết tâm hơn nhiều khi Mourinho còn tại vị, phía trước Quỷ đỏ sẽ là các trận đấu tương đối dễ dàng và đơn giản, bởi thế tất cả Lý Do để tin rằng nửa đỏ thành Manchester sẽ có thêm các chiến thắng. Khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm, nếu thầy trò Solskjaer chơi bùng nổ ở tiến độ lượt về, họ vẫn tồn tại năng lực chuyên môn kết thúc mùa giải ở 1 trong những bốn vị trí dẫn đầu vào thời gian cuối mùa.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét