Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Sao Man City tự nhận người nhà là hậu vệ trái hay nhất thế giới



Benjamin Mendy nói tới bản thân mình, cầu thủ người trong gia đình Pháp cam kết anh là một hậu vệ trái cực tốt thế giới ở thời điểm hiện tại.

Benjamin Mendy Nổi dậy trong màu áo Monaco, tiếp đến cầu thủ mọi người Pháp được Man City đem đến Etihad. Mùa giải vừa mới qua, cầu thủ 24 tuổi nghỉ tranh tài gần như cả mùa giải vì chấn thương. Mùa giải này, khi đang đạt phong độ cực cao thì anh dính chấn thương & thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn.


Tài năng của Mendy được nhìn nhận cao


Mendy là mẫu hậu vệ trái gồm căn cơ thể lực sung mãn, có tốc độ và năng lực phán đoán tốt. Đặc biệt, ngôi sao 5 cánh sinh năm 1994 lên công về thủ rất nhịp nhàng. Trước lúc dính chấn thương, Mendy có tới 5 thiết kế sau 9 lần thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có tài của Mendy được coi rất to lớn, chỉ bao gồm điều rằng cầu thủ người Pháp lại tiếp tục bám những chấn thương dài hạn. Trong một phát biểu mới nhất, Benjamin Mendy nói về bản thân chúng ta, cầu thủ nhà bạn Pháp cam kết ràng buộc anh là 1 trong những hậu vệ trái tốt nhất trái đất ở lúc này.

“Trong các hậu vệ trái tốt nhất thế giới ở thời điểm này, tôi xứng danh được liệt kê. Nếu tôi không hẳn là kẻ giỏi nhất, tôi nghĩ rằng gia đình bạn cách không xa phong cách của họ. Tôi vẫn còn trẻ và còn rất có thể tân tiến không dừng lại ở đó, tôi nghĩ rằng rồi một ngày mỗi người cần phải chính thức tôi là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới”.

Mendy tự nhận thành viên gia đình là 1 trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất nhân loại


Nói đến những chấn thương gặp phải, Mendy tiếp tục: “Những chấn thương là điều không một ai có nhu cầu cả, tôi nghĩ rằng thành viên gia đình đang không gặp may khi liên tục nên nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực để hoàn toàn có thể trở lại trong khoảng thời gian sớm nhất”.

Vừa qua, HLV Pep Guardiola nói tới Benjamin Mendy, ông thầy thành viên Tây Ban Nha hy vọng cầu thủ thành viên Pháp chơi mưu trí hơn nhằm mục đích tránh các chấn thương nặng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét