Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Everton 2-6 Tottenham: Quà Giáng sinh sớm có tên Son Heung-min



Trong một ngày mà CLB Tottenham gặp 'vận son' từ Son Heung-min, đội khách đã có 1 thắng lợi bừng bừng trước đội gia chủ Everton để tiếp Giáng sinh 2018 với 3 điểm trọn vẹn.

Tottenham phá hủy Everton tại Goodison Park


Trận đấu muộn tại vòng 18+ Ngoại hạng Anh chứng kiến cơn mưa bàn thắng do cầu thủ hai đội Everton vs Tottenham tạo nên.

Với lợi thế sân nhà, những cầu thủ Everton tham gia đầy tự tin & quyết tâm giành được thắng lợi trước tiên sau chuỗi 22 trận chưa chắc chắn mùi thành công khi đối đầu nhóm 'Big Six'.

Đoàn quân của HLV Marco Silva tham gia đầy chủ động & suýt chút nữa đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 của ván đấu.

Sau trường hợp lên bóng rất nhanh bên cánh phải của Walcott, bóng được trả ngược vào trong cho Richarlison băng vào đánh đầu cận thành, đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Đội nhà bỏ dở thời cơ ghi bàn mười mươi tuy nhiên các CĐV Everton cũng không phải chờ quá lâu để được chứng kiến bàn thắng. Chỉ 11 phút tiếp nối, Sigurdsson đã nỗ lực cố gắng đi bóng và thi công thời cơ để Walcott dứt điểm cận thành mở tỷ số round đấu.

Mặc dù vậy, đội gia chủ cũng chẳng thể vui lòng được lâu bởi trong một ngày mà kẻ thù được hưởng nhiều sự may mắn nhờ cái tên Son Heung-min, thủ thành Pickford của họ đã liên tiếp buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Suốt trong quãng khoảng tầm thời hạn 79 phút xuất hiện trên sân Goodison Park, ngôi sao sáng người thân Nước Hàn đã biến cuộc đọ sức giữa Everton vs Tottenham trở thành một bữa tiệc bàn thắng thực sự khi thường xuyên hành hạ hàng thủ đội bóng chủ nhà bằng các pha tăng cường hay những tình huống dứt điểm với lực cổ chân cực mạnh bạo.

Và chính những cố gắng đấy đã đưa đến 1 thắng lợi bừng bừng cho Tottenham, thông qua đó giúp Spurs khép lại vòng người lớn Premier League với 3 điểm toàn vẹn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét