Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Arsenal & Tottenham có những thắng lợi quan trọng



Ở vòng đấu này, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Burnley, trước đối thủ đang nằm trong Group gian nguy là thời cơ chất lượng cao để thầy trò Unai Emery cắt chuỗi 2 round thua liên tiếp trong mới gần đây. Với quyết tâm rất lớn, đội chủ sân Emirates đã chơi tiến công Ngay từ đầu.


Arsenal đánh bại Burnley 3-1


Với sức ép kinh khủng cùng nhiều cơ hội được tạo thành, Arsenal đã vượt mặt Bunrley với tỷ số 3-1. Thắng lợi tại Emirates tiếp thêm sự thỏa sức tự tin rất to lớn cho thầy trò Emery, họ đã và đang cân bằng điểm số với đội xếp thứ 4 Chelsea.

Tottenham tranh tài muộn nhất ở vòng đấu này, Spurs làm khách trên sân của Everton. Thầy trò Pochettino đã chơi 1 round đấu tuyệt hay khi vượt mặt địch thủ nhà với tỷ số 6-2. Đây là thắng lợi thứ 4 tiếp tục của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Hiệu quả Everton vs Tottenham giúp Spurs củng cố bền vững địa điểm thứ 3, họ đã tinh giảm cách biệt với Man City xuống còn 2 điểm. Đội bóng thành London hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm, cơ hội vô địch Premier League là vẫn còn đấy với “Gà trống”.

Tàn khốc cuộc đua Vua phá lưới


Trên sân nhà Emirates, Aubameyang đã rạng ngời với 1 cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Burnley, ngôi sao sáng gia đình bạn Gabon đã vươn lên dẫn đầu list Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19 với 12 bàn thắng.

Aubameyang đang đứng vị trí số 1 danh sách Vua phá lưới NHA mùa này với 12 bàn thắng

Salah với bàn thắng vào lưới Wolves đã vươn lên địa điểm thứ hai trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa này, ngôi sao 5 cánh bạn Ai Cập đang kém Aubameyang 1 bàn. Cùng có 11 bàn như Salah là Harry Kane, cầu thủ lập cú đúp trong chiến thắng 6-2 của Tottenham trước Everton.

Với việc Aubameyang, Salah và Kane đều đang duy trì phong độ ghi bàn đều đặn, cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn sẽ quyết liệt đến những vòng đấu sau cuối.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét