Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Kane nói rằng anh ta không thể đảm bảo Spurs ở lại mà không tiến bộ

Tiền đạo của Tottenham Hotspur Harry Kane cho biết vào Chủ nhật rằng anh ấy có thể rời câu lạc bộ Premier League nếu đội bóng không tiến triển đúng hướng vì anh ấy muốn giành được những danh hiệu "sớm hơn là muộn".

Kane đã ghi được 181 bàn thắng cho Spurs trên mọi đấu trường - trung bình 30 bàn một mùa kể từ khi anh ấy đột phá vào đội hình xuất phát năm 2014 - nhưng anh ấy vẫn chưa giành được một danh hiệu với câu lạc bộ London.

Theo link vào k8, tiền đạo người Anh đã ký hợp đồng gia hạn sáu năm vào năm 2018 sẽ giữ anh ở Spurs cho đến năm 2024 nhưng thừa nhận trong một câu hỏi và trả lời trên Instagram với chuyên gia Sky Sports Jamie Redknapp rằng anh không thể đảm bảo anh sẽ ở lại nếu Spurs không thành công.

"Tôi sẽ luôn yêu Spurs, nhưng đó là một trong số đó. Tôi luôn nói rằng nếu tôi không cảm thấy mình đang tiến bộ như một đội hoặc đi đúng hướng, tôi không phải là người ở lại đó vì lợi ích của nó, "Kane nói.

"Tôi là một cầu thủ đầy tham vọng, tôi muốn cải thiện và trở nên tốt hơn. Tôi muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu, hàng đầu, vì vậy tất cả phụ thuộc vào những gì xảy ra với tư cách là một đội và cách chúng tôi tiến bộ như một đội.

Kane says he cannot guarantee Spurs stay without progress

"Vì vậy, nó không phải là một điều chắc chắn 'Tôi sẽ ở đó mãi mãi' nhưng nó cũng không phải là không."

Kane gần nhất đã giành được một chiếc cúp là trong trận chung kết League Cup 2015 và trận chung kết Champions League mùa trước, với việc Spurs thua Chelsea và Liverpool, tương ứng.

"Chúng tôi đã nói rằng (Spurs có thể giành được danh hiệu với đội bóng này) trong một vài năm nay," ông nói thêm. "Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời nhưng vì lý do này hay lý do khác, chúng tôi đã không thể có được những danh hiệu đó.

"Đó là một điều khó khăn khi là một người chơi, như một người ... Tôi muốn giành chiến thắng trong mọi thứ tôi làm. Khi chúng tôi đến gần và không hoàn toàn đến đó, thật khó để lấy và nó bắt đầu xây dựng.

"Tất nhiên tôi muốn giành được danh hiệu, tôi muốn được thực hiện sớm hơn là sau này."

Spurs, người đã bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp mùa này, đứng thứ tám trong bảng xếp hạng giải đấu - bảy điểm so với vị trí thứ tư của Chelsea và vòng loại Champions League.

Kane đã hồi phục sau chấn thương gân kheo cần phẫu thuật và dự kiến sẽ trở lại vào tháng tới trước khi đại dịch coronavirus đình chỉ mùa giải cho đến ít nhất 30 tháng Tư.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét