Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Kane hy vọng sẽ nổi bật nếu PL trở lại sau sự hỗn loạn của virus

Harry Kane nói rằng anh đang đi đúng hướng khi Premier League trở lại khi tiền đạo của Tottenham kêu gọi mọi người "giữ an toàn" khỏi coronavirus.

Kane đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị rách gân kheo trong trận thua ngày đầu năm mới của Tottenham tại Southampton.

Đội trưởng đội tuyển Anh cần phẫu thuật chấn thương vào tháng 1 và HLV Jose Mourinho của Tottenham đã không mong đợi anh trở lại cho đến những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Nhưng sự phá vỡ có hiệu lực do virus đã tạo cho Kane cơ hội chơi nhiều trận đấu hơn nếu Premier League có thể kết thúc chiến dịch cuối cùng.
Kane hopes to feature if PL returns after virus chaos


Theo w88vn, Cầu thủ 26 tuổi này đã tăng cường phục hồi và nên phù hợp với thời điểm mùa giải có thể bắt đầu lại, với lịch trình chuyến bay hàng đầu hiện đang hoãn lại cho đến ít nhất là 30 tháng Tư.

"Tôi không ở quá xa, tôi thường hy vọng sẽ trở lại với đội trong hai hoặc ba tuần nữa", Kane nói với trang web của Tottenham vào thứ ba.

"Tôi đang ở một giai đoạn tốt, làm khá nhiều việc, bây giờ là về việc xây dựng thể lực của tôi. Vì vậy, theo quan điểm cá nhân của tôi, tôi đang ở một nơi tốt.

"Từ quan điểm phục hồi và quan điểm cá nhân, tôi đang làm rất tốt. Hiện tại tôi đang ở giai đoạn tốt và làm việc chăm chỉ, phục hồi rất nhiều, phục hồi rất nhiều và chỉ chờ xem điều gì sẽ xảy ra đến mùa giải. "

Giống như tất cả mọi người trên khắp thế giới, Kane đã theo dõi cuộc khủng hoảng đại dịch và anh thừa nhận làm việc trở lại với thể hình trong tình trạng sức khỏe toàn cầu đáng báo động như vậy là điều kỳ lạ.

Kane có một phòng tập thể dục tại nhà và đang thực hiện phục hồi chức năng của mình ở đó, trong khi Tottenham đã đưa ra kế hoạch tập luyện riêng cho từng cầu thủ trong thời gian khóa.

"Gia đình tôi vẫn ổn, và rõ ràng mọi người đang nghĩ về coronavirus vào lúc này và đây là lúc để ở bên nhau, giữ an toàn và hy vọng mọi thứ sẽ ổn", anh nói.

"Đó là một tình huống kỳ lạ, không ai từng ở trong tình huống này trước đây. Giống như bất cứ điều gì, bạn phải lấy những điều tích cực ra khỏi nó và làm những gì bạn có thể.

"Cho đến nay, tôi và gia đình đều ổn. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, làm việc trong phòng tập thể dục, làm việc tại nhà và làm những gì tôi có thể. Chúng tôi sẽ phải chờ xem."

Kane đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa này và Tottenham đã bị rơi khỏi Champions League và FA Cup khi vắng mặt.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét