Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Điên rồ! Kẻ bị Man Utd ruồng bỏ giờ đội giá phi mã, đã lên đến 80 triệu bảng

Cái thương hiệu từng bao gồm quãng thời gian đáng quên tại Old Trafford hiện giờ đang là món hàng hot trên Thị phần chuyển nhượng ủy quyền.

Wilfried Zaha đã có một mùa giải đang quan tâm cùng theo với Crystal Palace và dần minh chứng rằng các bạn đang là 1 trong cầu thủ chạy cánh nguy khốn hàng đầu Premier League. Chủ yếu phong độ đang quan tâm này đã khiến cầu thủ người thân bãi biển Ngà được hàng loạt những đại gia để ý đến như Liverpool, Chelsea, Arsenal & cả Manchester United.

Theo Daily Mail đưa tin, Zaha ước ao rời Selhurst Park ngay hè này. Dẫu vậy, Crystal Palace đã ra mức ngân sách lên tới 80 triệu bảng Anh cho bất cứ ông lớn nào ý muốn đạt được cầu thủ 26 tuổi. & động thái này từ phía Palace hoàn toàn có thể sẽ làm Chelsea cùng Arsenal rút lui khỏi trò chơi.

Ngoài những đội bóng Anh, Borussia Dortmund cũng được cho là đang rất khao khát chiếm dụng "máy chạy" của đại diện thay mặt nam London.

Crystal Palace mong nhận lại 80 triệu bảng trong tình huống phải kê Zaha rời đi.
Ở một diễn biến khác, Theo thông tin từ ấn phẩm Bồ Đào Nha, A Bola, Solskjaer quyết tâm chiêu mộ bởi được tân binh mong muốn ở phiên chợ hè. Nhà cầm quân 46 tuổi đã đề đạt lên BLĐ Manchester United nguyện vọng & ước ao giành được chữ ký của Bruno Fernandes nhanh nhất. Solskjaer xem trụ cột Sporting CP là số 10 hoàn chỉnh cho mùa giải tới.

2018/19 là 1 trong những chiến dịch bùng nổ với cá nhân Fernandes. Tổng cộng nhạc trưởng Sporting cán mốc 32 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo qua 51 trận trên tất cả đấu trường. Tính riêng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, ngôi sao 24 tuổi chỉ kém duy nhất một bàn đối với Haris Seferovic ở cuộc đua Vua phá lưới.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét