Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

3 cầu thủ của ĐT nước ta đủ quý phái chinh chiến ở trời Âu

Đội tuyển việt nam đang có sự hiện đại rõ ràng trong thời gian qua, trong số đó buộc phải nói tới thế hệ vàng gồm nhiều cầu thủ có tài năng.

Quang Hải


Cái tên nhận được sự công nhận thoáng rộng chắc rằng Hải “con”. chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên Quang Hải đã cho chúng ta thấy có tài năng xuất chúng của bản thân mình. Hiện tiền vệ người trong gia đình TP Hà Nội đang là hạt nhân chủ yếu trong cách chơi của đội tuyển nước ta.



Không có thể hình vượt trội, dẫu thế Quang Hải bù đắp sự thiếu hụt đấy bằng sự khéo léo & nhãn quan giải pháp vô cùng tuyệt hảo. vận tốc, kỹ thuật cùng theo với chiếc chân trái cực “dị”, Quang Hải luôn là mối đe dọa tàng ẩn mỗi lúc anh tiếp cận khung thành đối thủ. Nhờ tài năng của bản thân mình, Hải “con” đã lọt được vào tầm ngắm của các CLB đến từ Xứ sở nụ cười Thái Lan, nhật bản và Qatar.

Theo đánh giá của Fox Sports Asia, tài năng của Quang Hải sẽ ảnh hưởng phí phạm nếu anh chỉ tranh tài trong Đông Nam Á. chắc hẳn rằng tiền vệ sinh vào năm 1997 này đề xuất thêm vài ba năm rèn luyện ở V-League trước lúc tìm hướng đi new cho mai sau.

Đình Trọng


Cũng giống như Quang Hải, tài năng của Đình Trọng sớm được cam đoan dù chỉ mới 21 tuổi. Chưa hẳn Duy dũng mạnh hay Quế Ngọc Hải, Trọng “ỉn” new đang là chốt chặng an toàn nhất ở hàng phòng vệ đội tuyển VN.

Chiếm hữu chiều cao nhã nhặn (1m74), dẫu thế vượt mặt trung vệ sinh năm 1997 này không hẳn là 1 trong những điều dễ dàng và đơn giản. Nhìn cái cách Đình Trọng “khóa giò” Talaha – Một trong những chân sút xuất sắc nhất kỳ AFF Cup lần này, không ai nghĩ chỉ hơn một năm trước, Trọng chỉ là một cái tên vô danh.

Đình Trọng gồm tư duy chơi bóng của 1 trung vệ văn minh, toàn bộ đều phụ thuộc vào khả năng phán đoán & đọc trường hợp khi bảo vệ. không hẳn tự dưng mà Trọng có biệt danh là “săn tây” bằng cầu thủ của Hà Thành không thể lo lắng mỗi lúc mâu thuẫn tranh chấp tay đôi với tiền đạo rất có thể hình cao lớn hơn mình.

Đặng Văn Lâm


Chiếm hữu độ cao lý tưởng (1m88), trưởng thành từ lò huấn luyện và giảng dạy trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva, Lâm “tây” được cho là phù hợp nhất nếu anh quay trở về châu âu tranh tài.

Với độ cao 1m88, Văn Lâm hoàn toàn làm chủ ở những pha bảo vệ trên không. không dừng lại ở đó Lâm có tác dụng ra vào hợp lý & phản xạ khá nhậy bén. điều này đã được chứng minh qua các pha cứu thua của thủ thành này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét